English



Giới thiệu
Giấy chứng nhận năng lực thử nghiệm của Cục đăng kiểm
Chứng chỉ chứng nhận sản phẩm ISO/IEC 17065 - VICAS 043
Chứng nhận VietGAP
Chứng chỉ năng lực phòng Thử nghiệm ISO/IEC 17025 - VILAS 058
Chứng chỉ năng lực phòng Thử nghiệm Vật liệu kim loại ISO/IEC 17025 - VILAS 528
Chứng chỉ năng lực giám định ISO/IEC 17020 - VIAS 021
Chứng chỉ Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 từ 2001

 
 
Giới thiệu


Công ty cổ phần Giám định & Khử trùng FCC là doanh nghiệp của Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, giám định, thử nghiệm, chứng nhận, khử trùng và một số lãnh vực khác.

Các cổ đông của FCC bao gồm thể nhân, một số pháp nhân,...

Được thành lập từ năm 1990, qua nhiều năm hoạt động và phát triển, FCC trở thành một thương hiệu uy tín của Việt Nam. FCC có một đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm bao gồm tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư. FCC đã và đang áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng tích hợp phù hợp với yêu cầu của các  tiêu chuẩn ISO/IEC 9001, ISO/IEC 17020, ISO/IEC 17025 và ISO/IEC 17065 với qui trình xử lý công việc tiên tiến và đựoc trợ giúp bởi các thiết bị hiện đại đủ điều kiện để kiểm tra các chủng loại hàng hóa theo tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế.


Trong nhiều năm qua được sự tin tưởng của khách hàng trong ngoài nước, FCC đã tham gia giám định và khử trùng số lượng lớn hàng hoá xuất nhập khẩu của Việt Nam, đã thực hiện giám định và thẩm định nhiều dự án đầu tư trong các lãnh vực chế biến lâm nghiệp, thủy hải sản, nông nghiệp, công nghiệp nặng và công nghiệp tiêu dùng, các dự án xây dựng dân dụng, xây dựng công nghiệp, thủy lợi, giao thông và cơ sở hạ tầng kỹ thuật. Các phòng thử nghiệm của FCC được chứng nhận đủ năng lực thử nghiệm phù hợp với yêu cầu của tiêu chuẩn ISO/IEC 17025 với các lĩnh vực vật liệu xây dựng, hóa học và sinh học,...

FCC là đơn vị liên kết của Công ty Giám định Hải ngoại Nhật Bản (Overseas Merchandise Inspection Co. - OMIC) tại Việt Nam (xem http://www.omicnet.com/en)


 
"Chính xác - Khách quan - Kịp thời"  là phương châm hoạt động và chính sách chất lượng của chúng tôi.

Sử dụng dịch vụ của FCC sẽ mang đến cho khách hàng sự thuận lợi và hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh

FCC - Người bạn đồng hành tin cậy của bạn.


  Trang chủ     Dịch vụ     Hỗ trợ     Tin tức     Về chúng tôi     Liên hệ     Đăng nhập  

Về đầu trang